Giải mã bí ẩn giấc mơ thấy đá bóng


Bóng đá là bộ môn túc cầu được cả thế giới yêu thích và hâm mộ. Thật không lạ gì khi bạn nằm mơ thấy mình đang đá bóng và sẽ tự hỏi xem giấc mơ này mang lại con số may mắn nào.

Giấc mơ thấy người khác đá bóng

Nếu mơ thấy ai đó đang đá bóng trong giấc mơ thì có lẽ bạn và người này đang có những sự cạnh tranh trực tiếp xổ số hôm nay lẫn nhau. Sau khi gặp giấc mơ này, bạn nên cẩn thận hơn trong cuộc sống cũng như công việc để tránh gặp phải những điều không hay do sự cạnh tranh mang lại.

Giấc mơ thấy đá bóng nữ

Nếu bạn là nam giới mà mơ thấy đá bóng nữ thì giấc mơ này cho thấy trong gia đình bạn, nữ giới đang là những người nắm quyền hành. Và điều này khiến cho bạn không chấp nhận, bạn cảm thấy khó chịu vì điều này.
Nếu bạn là nữ giới mà mơ giấc mơ này thì giấc mơ cho thấy trong nơi bạn sống và làm việc, phụ nữ luôn bị coi thường. Bạn không thể chấp nhận sự phân biệt này nên đang cố gắng tìm cách để thay đổi.
Giấc mơ thấy xem đá bóng trên TV
Nếu mơ thấy điều này thì giấc mơ cho thấy bạn sẽ có những ngày mới kqxsmb hết sức tươi đẹp. Đây chính là những chuỗi ngày mơ ước mà bạn nên tận hưởng trọn vẹn sau những lo toan, bộn bề của cuộc sống.

Giấc mơ thấy bóng đá

Nếu mơ thấy trận bóng đá thì giấc mơ này cho thấy anh em trong gia đình bạn đang có những cơ hội quay thu xsmb lớn để phát tài. Đừng bỏ lỡ những cơ hội này để tránh tiếc nuối.

Giấc mơ bị chấn thương khi đá bóng

Giấc mơ này cho thấy trong cuộc sống hiện tại bạn đang gặp phải khá nhiều khó khăn nhất là trong công việc. Bạn cần phải đề phòng cho sức khỏe hơn để tránh ảnh hướng đến công việc.

Giấc mơ thấy chơi bóng đá

Giấc mơ này cho thấy bạn là người có được sức khỏe tốt. Bạn là một fan bóng đá thứ thiệt và giấc mơ đang hé lộ niềm đam mê với trái bóng tròn của bạn.


Mơ thấy bóng đá : 62
Mơ thấy xem bóng đá : 72 – 96
Mơ thấy chơi đá bóng : 89 – 97
Mơ thấy mình đang chơi rong bach kim đá bóng : 49 – 62
Mơ thấy quả bóng là số : 11 – 45 – 72
Mơ thấy nữ đá bóng : 00 – 09 – 80
Mơ thấy mình đi cổ vũ trận bóng : 26 – 83 – 92
Mơ thấy mình cùng đám bạn đi đá bóng : 05 – 73 – 62
Mơ thấy người yêu mình đi cỗ vũ mình đá bóng : 49 – 24 – 99
Mơ thấy mình cùng gia đình đi đá bóng : 59 – 79  – 95



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Social 1

Mơ thấy khỉ đầu chó có nghĩa gì?

Mơ thấy sóng thần - Giấc mơ không ai muốn đối diện